ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนพฤศจิกายน ลมรักที่อาจทำให้หนาวใจ! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก เมื่อโคจรเคียงคู่มากับดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน และดาวอาทิตย์ จากเขตราศีตุลย์ย์มาสู่ราศีพิจิก ก็ถูกแสงอาทิตย์บดบัง จน “ดับ” บนท้องฟ้า และยังถูก “เงาราหู” พลังแห่งจันทรคราส ณ เขตราศีเมษ มารบกวนอีก ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็ยังโคจรวิปริตพักรองศาในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ถึง “ลมปากจะหวานหู ไม่รู้หาย” หรือเสน่ห์เคียงรสสัมผัสจะหวานขนาดไหน แต่หากยังจุดไฟไม่ติด ไม่สามารถปรับปรุงสัมพันธ์รักที่กำลังชืดชาให้หวานมากขึ้น ก็ควรแค่อดทน รอ และทำใจที่จะยอมรับ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาชีวิตคู่ไว้ได้

แต่หากเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย หรือใช้สื่อออนไลน์ ที่มีโอกาสจะพบเจอคนถูกใจ ที่อาจเป็นทั้งเพศตรงข้าม หรือเพศทางเลือก ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะหลงเล่ห์เสน่หาจากเขา/เธอ ที่นอกจากจะทำให้หมดตัวแล้ว ยังอาจถูกแบล็คเมล์ ข่มขู่อีกด้วย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-2, 4-5, 11-13, 23-27, 30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook