ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนตุลาคม เดือนแห่ง “เลือกนักมักได้แร่” เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และดาวอาทิตย์ขุมพลังแห่งจักรวาล ก่อนที่จะเคียงคู่ดาวอาทิตย์ จรจากไปสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็ยังโคจรวิปริต พักร ดับ อยู่ ณ เขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

จากงาน ภารกิจที่กำลังกระทำ ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาให้เลือกจนพอใจ แต่หากจะเฟ้นหาคนที่เลิศเลอเพอร์เฟกมาเคียงคู่ ก็ควรคิดให้ดีๆ เพราะหากเลือกมากเกินไป เขา/เธอ คนนั้น ก็อาจไม่ดีจริงอย่างที่คิด หรือถ้าปล่อยโอกาสดีๆ ผ่านไปในเดือนนี้ ก็มีเกณฑ์จะต้องรักษาชีวิตโสดไปอีกนาน

แต่หลังจากวันที่ 18 ไปแล้ว หากพบเจอคนถูกใจจากการเข้าสังคม มิตรสหายเป็นสื่อแนะนำ ก็ควรตรวจสอบให้ละเอียด เพราะมีเกณฑ์สูงว่า เขา/เธอ คนนั้นจะเป็นนักเสี่ยงโชค ที่อาจนำพาหายนะมาให้!

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว การช่วยเหลือ สนับสนุน ผลักดันทุกวิถีทางให้เขา/เธอ มีโอกาสก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น หวาน และโรแมนติกมากขึ้น

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมังกร ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 1-2, 9-11, 15-16, 22-27, 29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook