ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนตุลาคม เดือนแห่งความสุข ที่มีโอกาสจะได้รับจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัว เมื่อโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีตุลย์เอง โดยทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวมฤตยู พระราหู ที่สถิต ณ เขตราศีเมษ ที่เป็นราศีแห่งคู่ครองเช่นกัน ขณะที่ดาวอังคาร คู่ชื่นเสน่หา สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็ยังสถิต ณ เขตราศีพฤษภ และวันที่ 25 ตุลาคม จะเกิดสุริยุปราคาแบบบางส่วนในเขตราศีตุลย์อีกด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

เหนือฟ้ายังมีฟ้า! โดยเฉพาะกับชาวราศีตุลย์ที่ได้รับพลังจากดาวศุกร์มากเกินไป จนมั่นใจในรูปลักษณ์ เสน่ห์ดึงดูดใจที่คิดว่ามีมากล้น จนคิดว่าหากทุ่มเททั้งกาย ใจ เงินทองของมีค่า เพื่อทำให้เขา/เธอ คนนั้นหลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก็มีเกณฑ์สูงเช่นกันว่า รสเสน่หาจากใครคนนั้น จะทำให้ชาวราศีตุลย์ติดใจ หลงใหล คลั่งไคล้เสียเอง จนยอมเสียสละ สูญเสียทุกอย่างที่มี เพื่อให้ได้มาครอบครอง ....การลงทุนทุกชนิดมีการเสี่ยง!

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ก็ควรยั้งใจสักนิด หากกำลังรักสนุก แอบติดต่อ สัมพันธ์ มีรักซ้อน ซ่อนรัก กับ คนแปลกหน้าที่เพิ่งพบกัน เพราะรักสนุกครั้งนี้ อาจทำให้ทุกข์สาหัสนัก...ถูกแบล็คเมล์ ฉ้อโกง หรือถูกทำร้ายร่างกาย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพิจิก เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรัก 1-2, 7-9, 10-12, 17-18, 24-26, 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook