ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนตุลาคม กับการ “หารสอง” จากสิ่งที่คาดว่าจะได้รับ! เพราะจากดาวสำคัญ สัมพันธ์กับดวงชะตา กำลังโคจรวิปริต พักร ดับ อยู่ อาทิ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็ถูกดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เคียงคู่อยู่ด้วยกันจากราศีกันย์ สู่ราศีตุลย์ จากดาวพฤหัสบดี ดาวแห่งคุณธรรม ความดีงาม ที่ยังสถิตอยู่ ณ เขตราศีมีน และดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ก็เฉกเช่นเดียวกัน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากไม่คาดหวัง ก็จะไม่ผิดหวัง ว่าคนรัก คู่ครอง จะเป็นคนดี รักใคร่ เสน่หา ตามใจอย่างที่เคย เพราะมีเกณฑ์ที่เขา/เธอ จะอารมณ์แปรปรวน หวาดระแวง คอยจับผิด จนถึงมองคุณในแง่ร้ายมากขึ้น รวมถึงลาภเสน่หา เงินทองที่คาดว่าจะได้รับก็อาจได้ล่าช้า หรือได้แค่ครึ่งเดียว ซึ่งหากอดทน อดกลั้นไม่พอ ต่อปากต่อคำ ต่อว่าในทุกเรื่อง ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาไปอีกนาน

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก จนถึงกลางเดือนนี้ เสน่ห์จาก “ปากเป็นเอก” ทั้งจากการพูด/เขียน การแสดงออกถึงความจริงจัง จริงใจ และละเอียดรอบคอบ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่อาจต้องใช้เวลาอีกนานกว่าที่คุณจะผ่านการทดสอบจากเขา/เธอ ว่าคู่ควรที่จะครองคู่ สมรสด้วยหรือไม่!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรัก 1-2, 4-6, 8-10, 12-13, 17-19, 22-24, 27-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook