ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนตุลาคม เดือนแห่งรักไม่รู้จบ! เพราะจากดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่บ่งบอกถึงพลังอารมณ์ที่แรงกล้า จะโคจรออกจากราศีกำเนิดของชาวราศีพฤษภ มาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข จะโคจรผ่าน 2 ราศี ร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล จากราศีกันย์ มาสู่ราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

รักอย่างที่ควรรัก อย่างไม่ต้องคาดหวังให้ เขา/เธอ เป็นไปอย่างที่คุณต้องการ เป็นระยะที่คนรัก คู่ครอง อาจอยู่ในอารมณ์ “จับจด” ที่ชอบทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกัน จนไม่ตอบสนองอย่างที่คุณเรียกร้อง หรืออาจลืมคำมั่นสัญญาใดๆ ที่เคยให้ไว้ ที่ไม่ควรนำมาใส่ใจ ยึดถือมากนัก ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากนัก

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็อาจจะมีเพศตรงข้ามติดตา ต้องใจ ที่ เขา/เธอ พร้อมจะพุ่งเข้ามาหา ตีสนิท ตามตื๊อ ตามติด พัวพันตลอดเวลา แต่ก่อนจะเคลิบเคลิ้ม เผลอตัว เผลอใจ ก็ควรยั้งสติ คิดให้นานๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า เขา/เธอ จะแค่ผ่านมา ผ่านไป พอสมใจปรารถนา เบื่อแล้ว ก็พร้อมจะจรจากไปทันที!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-2, 6-8, 12-15, 24-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook