ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น เพราะอยู่ในระยะเสียเงิน เสียผลประโยชน์มากกว่า ทั้งจากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ จะร่วมหุ้นกับมิตรสหายเพื่อลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ ก็ตาม ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะได้เพียงโชคลาภแบบเทียมๆ เท่านั้น ซึ่งวันที่ 23-25 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน กิจการ งานที่ทำประจำ จะอยู่ในระยะที่จะทำให้เจริญรุ่งเรืองได้อย่างต่อเนื่อง และสำหรับคนหางาน หากหางานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน แต่ถ้าจะซื้อที่ดิน สิ่งปลูกสร้างใดๆ โดยเฉพาะที่อยู่ติด “ริมน้ำ” ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะอาจมีนัยยะแอบแฝงซ่อนเร้น ที่อาจทำให้ไม่คุ้มค่ากับราคาที่ต้องเสียไป

ความรัก ร่วมด้วย ช่วยกัน ให้คำปรึกษาหารือในเรื่องงาน ภารกิจที่คนรัก คู่ครองกระทำอยู่ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักหวาน โรแมนติกมากขึ้น สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ จากงาน ภารกิจที่ทำอยู่เช่นกัน ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่ เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงจากสิ่งที่ทำให้เครียดให้มากที่สุด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาร่างกาย และจิตใจให้อยู่ในสภาพดีได้

คำแนะนำ จนถึงกลางเดือนตุลาคมปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ โดยทำมุมเล็งกับดาวอาทิตย์ในราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใช้พลังจากดาวอังคารผลักดันคู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้ประสบความสำเร็จมากกว่า “ตนเอง” แต่ควรระวังอารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่าย ก็จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook