ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตัวใครตัวมัน

การเงิน เจรจาพาที มีแยบคาย ทั้งจากการพูด การเขียน ที่สามารถโน้มน้าวใจให้คนฟัง คนอ่าน เชื่อถือได้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้นอย่างที่คาดหวัง แต่วันที่ 21-23 หากจะติดตาม ทวงถามหนี้สิน ค้างชำระ หรือจะขอกู้ยืมก็ตาม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูก “เตะถ่วง” มากกว่า

การงาน ค้าขายของสวยๆ งามๆ หรืองาน ภารกิจ ที่สร้างเสียงหัวเราะ เรื่องบันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีชื่อเสียง เจริญรุ่งเรืองอย่างรวดเร็ว แต่หากเป็นมนุษย์เงินเดือน คำหวานใดๆ จากหัวหน้างาน จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ก็ควรฟังหูไว้หู เพราะอาจทำให้ผิดหวังได้

ความรัก ร่วมด้วยช่วยกันที่จะจัดการ ดูแลให้บ้าน ที่อยู่อาศัย สวยสามสะอาดตา ดูแลคนในครอบครัวให้อยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็น เป็นสุข ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่ทำกระทำ ก็อาจเป็นโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก่อนจะเดินหน้าสานสัมพันธ์ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ ว่า เขา/เธอ มีวาระที่ซ่อนเร้นอยู่หรือไม่!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจมีเรื่องรบกวนจิตใจ ทำให้คิดมากจนเจ็บป่วย ไม่สบายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 24 กันยายน ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ โดยทำมุมเล็งกับดาวเนปจูน ภาพลวงตา มายาแห่งใจในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ทำในสิ่งที่รัก รักในสิ่งที่ทำ หากสิ่งนั้นถูกต้องตามครรลองครองธรรม ก็จะประสบความสำเร็จ ได้รับลาภผลดังที่หวัง แต่ก็ควรระวังว่าหากเป็นเรื่องลับ ซ่อนเร้น ที่เปิดเผยไม่ได้ ก็อาจถูกขุดคุ้ย เปิดโปงที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงไปอีกนาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook