ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน ดั่งมหาสมุทรที่ไร้ขอบเขต หากใจอ่อน ใจดี สงสาร ที่หากมีมากเกินไป หรือเชื่อคนอื่นง่ายเกินไปโดยไม่พิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจทำให้ถูกหลอกลวง จนต้องสูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งวันที่ 15-16 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน หากจะลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ ก็อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสจะราบรื่น สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และคนว่างงาน หากหางานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 17-19 ควรใส่ใจ สอดส่องลูกจ้าง พนักงานให้มากๆ เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียหายได้...ไฟ!

ความรัก ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ! ที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้ง คัดค้านไม่เห็นด้วยในทุกการกระทำ โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ของคนรัก คู่ครอง เพราะนอกจากจะทำไม่สำเร็จแล้ว ยังอาจทำให้ถูกประชดส่ง..หนักขึ้นกว่าเดิมอีก!

สุขภาพ หากใจร้อนรน ไม่เป็นสุข ก็ควรหาที่เย็นๆ สงบๆ พักใจสักพัก ก่อนจะกลับมาทำงานต่อ

คำแนะนำ จนถึงกลางเดือนตุลาคมปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ โดยทำมุมเล็งกับดาวอาทิตย์ในราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใช้พลังจากดาวอังคารผลักดันคู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้ประสบความสำเร็จมากกว่า “ตนเอง” แต่ควรระวังอารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่าย ก็จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย

และจากวันที่ 16 พฤษภาคม ดาวจันทร์เพ็ญ ปูรณมี จนเกิดปรากฏการณ์จันทรคราสแบบสรรพคราสมิดดวงในราศีพิจิก ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นระยะที่อาจพบเรื่องที่มาท้าทาย มากดดันอารมณ์มากขึ้น หากทำใจยอมรับได้ว่าอะไรที่ควรปล่อยวาง อะไรที่ไม่ควรยึดติด ก็จะทำให้ผ่านพ้นเงามืดจากจันทคราสไปอย่างสบายๆ  LET’S GO! 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook