ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน โอกาสหารายได้เพิ่มเติมอยู่ในระยะไม่แน่นอน ทั้งจากงาน ภารกิจที่คาดหวังว่าจะได้ หรือจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรก็ตาม ขณะที่รายจ่ายจำเป็นที่ไม่คาดคิดก็อาจเกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะจากการเดินทาง หรือซ่อมรถ ยานพาหนะที่เสื่อมสภาพ ซึ่งวันที่ 10-13 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน งาน ภารกิจที่ทำประจำ จะอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง ที่จะได้รับความชื่นชม ยกย่อง ให้อภิสิทธิ์บางอย่างจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า แต่ก็อาจเป็นดาบสองคม ที่จะทำให้เพื่อนร่วมงานอิจฉา ไม่พอใจ จนเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้า มีปัญหาได้ สำหรับคนว่างงาน หากหางาน “ไกล” บ้าน โดยเฉพาะกับองค์กรขนาดใหญ่ ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ความในอย่านำออก ความนอกอย่านำเข้า ที่ไม่ควร “เล่าสู่กันฟัง” กับญาติสนิทมิตรสหาย หรือเพื่อนบ้านก็ตาม เพราะอาจส่งผลทำให้สัมพันธ์รักโดยเฉพาะที่ชืดชาอยู่แล้ว มีปัญหามากขึ้นไปอีก และวันที่ 8-10 ควรอดทน อดกลั้น ที่จะคิดเล็ก คิดน้อย จุกจิกกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ในระยะนี้ควรระวังการใช้กำลังขาอย่างหักโหม เพราะอาจทำให้กล้ามเนื้อ เอ็น ฉีกขาด ที่จะทำให้อักเสบเรื้อรังไปอีกนาน

คำแนะนำ จนถึงกลางเดือนตุลาคมปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ โดยทำมุมเล็งกับดาวอาทิตย์ในราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกเอง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใช้พลังจากดาวอังคารผลักดันคู่ครอง หรือหุ้นส่วน ให้ประสบความสำเร็จมากกว่า “ตนเอง” แต่ควรระวังอารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่าย ก็จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย

วันที่ 16 พฤษภาคม ดาวจันทร์จะเพ็ญ ปูรณมี จนเกิดปรากฏการณ์จันทรคราสแบบสรรพคราสมิดดวงในราศีพิจิก ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นระยะที่อาจพบเรื่องที่มาท้าทาย มากดดันอารมณ์มากขึ้น หากทำใจยอมรับได้ว่าอะไรที่ควรปล่อยวาง อะไรที่ไม่ควรยึดติด ก็จะทำให้ผ่านพ้นเงามืดจากจันทคราสไปอย่างสบายๆ  LET’S GO!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook