ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนสิงหาคม รักคือการให้ ที่ให้แล้วก็จะได้รับกลับคืน! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรก้าวผ่าน 2 ราศี จากราศีเมถุน สู่ราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ที่บ่งบอกถึงน้ำใจที่ไหลรินอย่างไม่ขาดสาย และจากดาวพุธ ดาวแห่งความคิด การติดต่อ สื่อสาร ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรก้าวผ่าน 2 ราศีเช่นกัน จากราศีสิงห์ สู่ราศีกันย์ ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีมีนนั่นเอง ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีนกำลังโคจรช้าลง ที่พร้อมจะหยุดนิ่งในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีน ที่มีดาวเนปจูน ม่านลวงตา มายาแห่งใจ คอยควบคุมกำกับอยู่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากสัมพันธ์รักกำลังมีปัญหา ที่อาจเกิดจากความไม่มั่นใจในตัวเองของชาวราศีมีน หรือที่ไม่แน่ใจว่า เขา/เธอ ยังรักคุณอยู่หรือไม่ การรีบปรับความเข้าใจกัน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ประคับประคองชีวิตคู่ให้ผ่านพ้นวิกฤตไปได้

สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากคิดจะกลบเกลื่อนความไม่มั่นใจของตนเอง ด้วยการ พูด/เขียน หรือแสดงกริยาที่ “ข่ม” คนรัก คู่ครอง หรือคุยโวโอ้อวดกลบเกลื่อนปมด้อยของตนเอง เพื่อหวังให้ เขา/เธอ ให้ความสำคัญกับคุณมากขึ้น ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะจะเป็นเหตุที่ทำให้ เขา/เธอ ตัดสินใจห่างหายจากคุณได้อย่างรวดเร็ว!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1, 4-5, 15, 25-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook