ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนสิงหาคม รักคือความเข้าใจ ความมั่นใจว่า..รักนะ! เพราะจากดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ ได้โคจรย้อนจักรกลับมาสถิต ณ เขตราศีมังกร ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎ ทำมุมเล็งอย่างมีนัยยะสำคัญกับดาวเสาร์ และดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็โคจรมาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ซึ่งเป็นตำแหน่งของคู่ครองของชาวราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากมีอารมณ์กดดัน รู้สึกว่ามีปมด้อยว่าไม่มีค่าเพียงพอ ไม่คู่ควรกับสถานะของคนรัก คู่ครอง ก็ไม่ควรแสดงออกในทางตรงกันข้ามเพื่อกลบเกลื่อนอย่างเช่น ก้าวร้าว ดูถูก หรือเมินเฉย ไม่สนใจ เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่มีปัญหาอยู่แล้วแย่ลงไปอีกได้

สำหรับคนโสด บุพเพอาละวาด ก็จะมีโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่แล้ว แต่ถ้าหากไม่มั่นใจตัวเอง แต่เริด เชิด หยิ่ง แสดงออกว่าไม่สนใจ ไม่แคร์ ไม่คิดจะติดต่อ สัมพันธ์ด้วย ก็อาจทำให้ความรักที่ลอยเข้ามา หลุดลอยไปอย่างน่าเสียดาย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 4-5, 7-8, 15-16, 25-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook