ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนสิงหาคม รักแค่เพียงลมปาก! เพราะจากดาวศุกร์ ที่โคจรข้ามผ่านราศี จากราศีเมถุน ราศีธาตุลมที่แปรปรวนได้ตลอดเวลา สู่ราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ จากตาน้ำที่ไหลรินแต่ก็สามารถรวมตัวกันเป็นลำน้ำที่กว้างใหญ่ ขณะที่ดาวพุธ ดาวแห่งการติดต่อ สื่อสาร ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรข้าม 2 ราศีเช่นกัน จากราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ สู่ ราศีกันย์ ราศีธาตุดิน ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูก็กำลังโคจรช้าลง ณ เขตราศีมีน ที่มีดาวเนปจูนร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ให้เวลากับคนรัก คู่ครองให้มากพอๆ กับที่ใส่ใจ หมกมุ่นกับเรื่องของครอบครัว เรื่องของตนเอง รวมถึงฟังหู ไว้หู หากได้รับข่าวซุบซิบใดๆ ที่พูดถึง เขา/เธอ ในทางเสื่อมเสีย ที่ก่อนจะกล่าวโทษใดๆ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ ก่อน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักไม่ให้มีปัญหามากนัก

สำหรับอดีตรักที่ยังฝังใจ ก็มีโอกาสได้รับการติดต่อจากคนรักเก่า เหมือนอยากกลับมาขอคืนดีด้วย แต่ยั้งใจสักนิด ก่อนที่จะเผลอไผลดีใจ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า เขา/เธอ คนนั้น จะกลับมาเพื่อขอความช่วยเหลือเรื่อง...เงิน!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมังกร ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 4-5, 9, 15, 17-18, 20-21, 25-26, 29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook