ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนสิงหาคม เดือนที่น้ำฝนไหลริน แต่ก็มีพลังทำให้พื้นดินฉ่ำชื้นอุดมสมบูรณ์ได้ เฉกเช่นกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ดาวธาตุน้ำ ที่โคจรจากราศีเมถุน ราศีธาตุลม เข้าสู่ราศีกรกฎ ราศีธาตุน้ำ จากลมสู่น้ำ จากความอ่อนไหว ไม่แน่นอน ก็จะแปรเปลี่ยนเป็นความลึกซึ้ง จริงใจมากขึ้น ขณะที่ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ได้โคจรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีกำเนิดของตนเอง ที่เป็นราศีธาตุไฟ ไฟที่ให้แสงสว่าง ให้ความอบอุ่นอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ทั้งด้วยคำพูด การกระทำ การแสดงออกที่บ่งบอกถึงความรัก ใส่ใจอย่างสม่ำเสมอ การแสดงอารมณ์รักที่สุดแสนโรแมนติก รวมถึงการทำตัวเองเป็นเด็กๆ คอยอ้อน เคล้าเคลียไม่ยอมห่าง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักหวาน โรแมนติกมากขึ้น จน เขา/เธอ ก็พร้อมจะทุ่มเททุกอย่างที่มีให้คุณเช่นกัน

สำหรับคนโสด จากการใช้สื่อออนไลน์ หรือมิตรสหายแนะนำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นชาวต่างชาติ หรือเป็นเพศที่สาม แต่ถ้าอยากจะพิชิตใจ เขา/เธอ ให้ได้การเป็น “สายเปย์” ให้ของขวัญ ของฝากที่เลอค่า คำพูดหวานๆ มีให้อย่างสม่ำเสมอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้สานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว 

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด 1, 4-5, 9-12, 15, 17-18, 25-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook