ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รักไว้คนเดียว

เดือนสิงหาคม  เดือนที่ดินรับน้ำฝนอย่างชุ่มฉ่ำ จนอาจทำให้รองรับเมล็ดพันธ์แห่งความรักที่หว่านเพาะไว้ไม่ไหว! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภได้โคจรข้ามผ่าน 2 ราศี จากราศีเมถุน สู่ราศีกรกฎ จากลม สู่ น้ำ ขณะที่ดาวอังคาร ด้วยพลังแรงกล้ามหาศาล ก็จากโคจรจากราศีเมษ ราศีธาตุไฟ มาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ราศีธาตุดิน ครบองค์ประกอบของ ดิน น้ำ ลม ไฟ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ไฟในอย่านำออก ไฟนอกอย่านำเข้า! หากรู้สึกว่าคนรัก คู่ครอง จะเข้ามาครอบงำ คอยบงการ สั่งโน่น สั่งนี่ ที่อาจทำให้หงุดหงิด รำคาญใจ ก็ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะปรับทุกข์กับญาติสนิทมิตรสหาย เพราะลมปากจากพวก เขา/เธอ จะมาเป็น “ยาดำ” เข้ามาแทรกแซง ที่จะทำให้ชีวิตคู่ของคุณมีปัญหาหนักขึ้นไปกว่าเดิม จนอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย!

แต่สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรระวังที่จะเข้าไปพบญาติผู้ใหญ่ของ เขา/เธอ ในเดือนนี้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ...ท่านจะไม่ปลื้ม!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก การเดินทางท่องเที่ยว อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่หากคิดจะสานรัก สานสัมพันธ์กันต่อ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์ที่ เขา/เธอ คนที่พบเจออยู่ในเดือนนี้ จะมีภาระหนี้สินที่ต้องแบกรับอยู่หนักมาก

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพิจิก ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมีน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมถุน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด ในเดือนนี้ 4-5, 7-8, 15, 25-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook