ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ.. ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะ ที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนสิงหาคม เดือนที่ละอองรักยังโปรยปรายจากสายฝน กับความรักที่เข้ามาหยุดพัก ณ ที่พักใจที่แสนอบอุ่น และแสนสบาย เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรจากราศีเมถุน สู่ราศีกรกฎ ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ก็จะโคจรจากราศีกำเนิดของตน มาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

คนรัก คู่ครอง จะอยู่ในอารมณ์โรแมนติกมากขึ้น หากร่วมด้วยช่วยกันกับคนรัก คู่ครอง ทำบ้าน ที่อยู่อาศัย ให้สวยงาม สะอาดตา ให้ความรัก ความอบอุ่นกับทุกคนที่อยู่ในครอบครัว ทำให้บ้านกลายเป็นสวรรค์ รวมถึงการทำ “การบ้าน” อย่างสม่ำเสมอ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น และหวานมากขึ้น

สำหรับคนโสดที่พบรัก เจอคนถูกใจแล้ว การใส่ใจ เอาใจใส่อย่างสม่ำเสมอ รวมถึงอดทน อดกลั้น หากไม่พอใจ และไม่แสดงออกให้ เขา/เธอ คนนั้น เห็นเลย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ เขา/เธอ ก็พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก ราศีตุลย์ แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 2-5, 15, 25-26, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook