ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติม ก็ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ให้มากขึ้น ทั้งจากความนิยม ยกย่อง ชื่นชม หรือรัก ใคร่ เสน่หา ก็มีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบทั้งนั้น

การงาน สัปดาห์แห่งการประนีประนอม ยอมได้ก็ยอมไป โดยเฉพาะกับผู้ร่วมงานที่อายุมากกว่า..มาก ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งานราบรื่น ไม่มีปัญหามากนัก แต่วันที่ 4-5 หากจะนัดประชุม หรือมีนัดสำคัญๆ ก็ควรเผื่อเวลาไว้ให้มากๆ เพราะอาจเจอ เหตุ/ภัย ที่จะทำให้ล่าช้า ทำให้ถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเขม่นได้

ความรัก ไม่ขัดแย้งกันในเรื่องบุตร-ธิดา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก การเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น ถึงจะมีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ ซึ่งหากแสดงท่าทีว่ารักจริงหวังแต่ง เขา/เธอ คนนั้น ก็มีแนวโน้มจะร่วมเรียงเคียงคู่อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังอาการปวดศีรษะ ปวดตา อาจมาจากความเครียดสะสม พักผ่อนไม่เพียงพอ!          

คำแนะนำ วันที่ 16 พฤษภาคม ดาวจันทร์จะเพ็ญ ปูรณมี จนเกิดปรากฎการณ์จันทรคราสแบบสรรพคราสมิดดวงในราศีพิจิก ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นระยะที่อาจพบเรื่องที่มาท้าทาย มากดดันอารมณ์มากขึ้น หากทำใจยอมรับได้ว่าอะไรที่ควรปล่อยวาง อะไรที่ไม่ควรยึดติด ก็จะทำให้ผ่านพ้นเงามืดจากจันทคราสไปอย่างสบายๆ LET’S IT GO!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook