ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่หากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 29-30 ควรระวังให้มากๆ

การงาน อย่าไว้ใจใคร เพราะจะทำให้จนใจเอง! โดยเฉพาะการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะที่จะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ก็อาจถูกเล่ห์ลวง ทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือสูญเสียเงินไปอย่างน่าเสียดาย สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังจะทำงานเสริมพิเศษ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์จะทำให้สูญเสียเงินเพิ่มขึ้นมากกว่า

ความรัก สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หากอยากจะรีบสละโสด ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะขอ เขา/เธอ วิวาห์ในสัปดาห์นี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่หากชาวราศีพิจิก เป็นครู อาจารย์ หรือผู้นำทางความเชื่อ ศรัทธา ก็ควรระวังเสน่ห์จากคำพูด ออร่าที่แรงกล้าในขณะนี้ ก็อาจทำให้ลูกศิษย์ ผู้ติดตาม หลงใหล คลั่งไคล้ การรักษาระยะห่างให้มากๆ ก็จะทำให้แคล้วคลาดปลอดภัย ไม่เสื่อมเสียชื่อเสียง!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 1-3 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท กับ เหตุ/ภัย จากทะเลาะวิวาทใดๆ ก็อาจทำให้ไปไม่ถึงจุดหมายปลายทาง

คำแนะนำ วันที่ 16 พฤษภาคม ดาวจันทร์จะเพ็ญ ปูรณมี จนเกิดปรากฎการณ์จันทรคราสแบบสรรพคราสมิดดวงในราศีพิจิก ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นระยะที่อาจพบเรื่องที่มาท้าทาย มากดดันอารมณ์มากขึ้น หากทำใจยอมรับได้ว่าอะไรที่ควรปล่อยวาง อะไรที่ไม่ควรยึดติด ก็จะทำให้ผ่านพ้นเงามืดจากจันทคราสไปอย่างสบายๆ  LET’S IT GO!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook