ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน ขึ้นอยู่กับการติดต่อ สัมพันธ์ ที่ทำให้คู่สนทนาพึงพอใจ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้ลาภผลมากยิ่งขึ้น แต่หากคิดอยากจะรวยทางลัดด้วยการเสี่ยงโชคใดๆ ก็ตาม อย่าประมาท เพราะมีโอกาสเสี่ยงที่จะได้มาก เสียหมด! 

การงาน ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น.... ที่อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ที่จะขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากหน่วยงาน หรือผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือถ้าไปสัมภาษณ์งาน ก็มีโอกาสถูกปฏิเสธได้ ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 24-26 ควรระวังเรื่อง “ไฟ” ให้มากๆ เพราะอาจก่อ เหตุ/ภัย ร้ายแรงได้

ความรัก อย่าประมาท อย่าคิดว่าเป็นของตาย! เพราะตอนนี้ คนรัก คู่ครอง ของคุณกำลังมีเสน่ห์มากล้น ที่สามารถจะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหา ซึ่งหาก เขา/เธอ ได้เคียงชิดใกล้แล้ว ก็จะติดหนึบ จนพร้อมจะเข้าสู่สงครามแย่งชิงอย่างไม่เลิกรา ที่ เขา/เธอ คนนั้น ก็อาจเป็นผู้ชนะได้ครอบครองไปก็ได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา หรือสารเสพติดใดๆ เพราะอาจเป็น เหตุ/ภัย ที่ทำให้เจ็บป่วยปางตายได้!

คำแนะนำ วันที่ 16 พฤษภาคม ดาวจันทร์จะเพ็ญ ปูรณมี จนเกิดปรากฎการณ์จันทรคราสแบบสรรพคราสมิดดวงในราศีพิจิก ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นระยะที่อาจพบเรื่องที่มาท้าทาย มากดดันอารมณ์มากขึ้น หากทำใจยอมรับได้ว่าอะไรที่ควรปล่อยวาง อะไรที่ไม่ควรยึดติด ก็จะทำให้ผ่านพ้นเงามืดจากจันทคราสไปอย่างสบายๆ  LET’S IT GO!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook