ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนมิถุนายน จังหวะรักตามจังหวะเวลา! เพราะจากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครองจนถึงกลางเดือน ก็จะสถิตร่วมกับดาวพุธ และดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่จะลึกซึ้ง หนักแน่นมากที่สุดเมื่อสถิต ณ บ้านของตนเอง และก็จะโคจรจากมาสถิต ณ เขตราศีเมถุน ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ กำลังโคจรวิปริต พักร องศาในเขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

จนถึงกลางเดือน ความรัก ความโรแมนติกของชีวิตคู่ จะเกิดขึ้นภายในบ้าน ภายในครอบครัวของตนเอง ด้วยการผ่อนคลายตัวเองจากความอยากได้ อยากมี อยากเป็นใดๆ แล้วร่วมด้วยช่วยกันกับคู่ครอง ทำให้บ้าน ที่อยู่อาศัย สะอาด สวยงาม อาหารการกินเลิศรส อุดมสมบูรณ์ ถึงจะอยู่เกณฑ์ดีที่จะถนอมสัมพันธ์รักให้ราบรื่น หวาน  และโรแมนติกมากขึ้น แต่กลางเดือนไปแล้ว เฮไหน เฮนั่น ไปไหนไปด้วยกันกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะอยู่เกณฑ์ดีที่จะถนอมสัมพันธ์รักให้ราบรื่น หวาน และโรแมนติกมากขึ้นไปอีกนาน

สำหรับคนโสด เริ่มต้นจากบ้านใกล้เรือนเคียง หรือญาติผู้ใหญ่ จัดสรร ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่ เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่กลางเดือนไปแล้ว ก็ควรระวังอารมณ์เบื่อง่าย หน่ายเร็ว ก็อาจทำให้ต้องควานหา ไขว่คว้าหาคนถูกใจอย่างไม่รู้จักจบสิ้น!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้  1-3, 5-7, 10-12, 18-19, 24-26, 28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook