ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนมิถุนายน มากกว่ารักก็คือการ “ใส่ใจ” เพราะกลางเดือนไปแล้ว ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็จะโคจรจากราศีเมษ มาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และที่สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ซึ่งตามคำครูแต่โบราณกาลกล่าวไว้ว่า...พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมากเมาเสพสมจนซมซาน! ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ก็ยังสถิตวนเวียนอยู่ที่ราศีมีน ร่วมกับดาวอังคาร และเนปจูน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

หากคนรัก คู่ครอง กำลัง “บ้างาน” หมกมุ่นกับงาน การแสดงความรัก ใส่ใจ ดูแลให้เขา/เธอ อยู่ได้อย่างสุขกาย สบายใจ ที่จะสามารถทำให้คิดถึงคุณทุกลมหายใจเข้าออก จนไม่รู้สึกโดดเดี่ยวเดียวดายที่จะไปมองหาใครที่จะมาดูแล ใส่ใจอีก ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักหวาน โรแมนติกมากขึ้น ที่จะ “ชี้นกเป็นไม้” ที่ เขา/เธอ ก็พร้อมจะพยักหน้าบอกว่า..ใช่เลย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และ ราศีมังกร ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 1-5, 10-12, 14-15, 20-22, 24-26, 28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook