ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนมิถุนายน เดือนที่การใส่ใจ ให้บริการ ให้ความช่วยเหลือ ก็จะทำให้ความรัก ชนะได้ทุกสิ่ง! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรข้าม 2 ราศีได้ในเดือนนี้ จากราศีเมษ ที่สถิตร่วมกับพระราหู และดาวมฤตยู มาสถิตร่วมกับดาวพุธ ในเขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวอังคาร ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังโคจรเดินหน้าร่วมกับดาวพฤหัสบดี และดาวเนปจูนในเขตราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

รักแรกพบที่อาจเกิดขึ้นได้ในเดือนนี้ หากทำให้ เขา/เธอ ประทับใจมากขึ้นด้วยการแสดงความใส่ใจ ดูแล ช่วยเหลืออย่างไม่ต้องใครคนนั้น ร้องขอ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ได้สละโสด ได้ร่วมเรียง เคียงคู่กันอย่างรวดเร็ว

สำหรับคนที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว การแสดงออกให้ เขา/เธอ รู้ว่า รักนะ อย่างชัดเจนทั้งด้วยคำพูด การกระทำ การให้ความช่วยเหลือ ไม่เกี่ยงว่าจะเป็นงานประเภทใด ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น และโรแมนติกมากขึ้นอีกด้วย แต่ก็อย่าประมาท อย่าหลับตาสองข้าง หาก เขา/เธอ ทำตัวอย่างคน “บ้างาน” สิงสถิตอยู่ที่ทำงานมากขึ้น ตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนที่จะ...สายเกินไป!

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีตุลย์  3-5, 10-12, 18-20, 23-25, 28-30

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมษ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีสิงห์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพิจิก เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook