ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนมิถุนายน เดือนที่ความรักวิ่งไล่ล่าตามหา เพราะจากดาวพเนจร ดาวอาทิตย์ที่เป็นขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรข้ามราศีจากราศีพฤษภ มาสู่ราศีเมถุน ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรตามมาจากราศีเมษที่สถิตร่วมกับพระราหู และดาวมฤตยู มาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด ที่แสดงถึงจิตใจที่หนักแน่น มั่นคงในเรื่อง เงิน เงิน เงิน ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต พักร อยู่ ณ เขตราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

เนื้อคู่ หนังคู่ กระดูกคู่ อาจเห็นจริงจัง จากการร่วมด้วยช่วยกันร่วมรับผิดชอบ ร่วมรับภาระทุกการกระทำของ เขา/เธอ อย่างไม่เกี่ยงงอนใดๆ รวมถึงการใส่ใจ ดูแลสุขภาพของ เขา/เธอ ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ที่พร้อมจะอยู่ด้วยกันจนถือไม้เท้ายอดทอง กระบอกยอดเพชร!

แต่สำหรับชาวราศีสิงห์ที่กำลังหมกมุ่น คลั่งไคล้กับเรื่องงาน เรื่องเงินๆ ทองๆ จนละเลยไม่ใส่ใจ ไม่สนใจคนรัก คู่ครอง ก็ควรยั้งสติคืนกลับมา คิดใหม่ คิดให้นานๆ เพราะสิ่งที่ทำวันนี้ อาจทำให้เมื่อนึกย้อนกลับมา จะต้องเสียใจเมื่อสูญเสีย เขา/เธอ ไปอย่างไม่มีวันหวนคืนกลับมาอีก

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด   3-5, 6-7, 10-15, 18-20, 24-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook