ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนมิถุนายน   เดือนแห่งไฟรักที่ร้อนแรงแต่อาจแฝงอันตราย! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่โคจรมาสถิตเคียงคู่กับพระราหู และดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ก่อนที่จะจรจากไปสถิตร่วมกับดาวพุธ ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ที่บ่งบอกถึงความคิดที่ดื้อดึงอย่าง “หัวชนฝา” เมื่อสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากเข้าสังคม ร่วมกลุ่มสังสรรค์กับมิตรสหาย รวมถึงจากการใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ก่อนจะทุ่มเททุกอย่างที่มีเพื่อให้ได้ เขา/เธอ มาครอบครอง ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะจากคำกล่าวของครูโหรแต่โบราณกาลบอกว่า อาจเป็นการ “เคล้าคู่โจรราระวังภัย” มีสัมพันธ์กับ เขา/เธอ ที่เป็น..โจร!

แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ทำให้ชีวิตชืดชา น่าเบื่อหน่าย ก็ควรระวัง หากคิดจะเติมไฟให้กับตัวเองด้วยการมีสัมพันธ์กับคนอื่น เพราะอาจเจอ “โจร” เข้ามาเพื่อหวังปอกลอก มากกว่าที่จะแค่สนุกด้วยกัน  

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู  แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-3, 10-12, 15-16, 20-21, 24-26, 28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook