ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ.. ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะ ที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนมิถุนายน เดือนที่ลมรักปลิวมาเบาๆ สบาย แต่อาจเจอพายุขนาดเพชรหึงจนแปรปรวน! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรข้ามราศี จากราศีเมษที่สถิตร่วมกับพระราหู ดาวมฤตยู  มาสถิตร่วมดาวพุธในเขตราศีพฤษภ ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศี ยังเกาะกลุ่มร่วมกับดาวพฤหัสบดี และ ดาวเนปจูน ไหลลื่นไปตามกระแสคลื่นในมหานทีที่กว้างใหญ่ไพศาลแห่งราศีมีน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากปล่อยตัวจมไปกับความคิด จินตนาการของตนเองมากเกินไป หรือหมกมุ่นกับเรื่องลับเฉพาะที่ต้องปกปิด ซ่อนเร้น จนไม่สนใจคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้ เขา/เธอ หวาดระแวง หวงหึงอย่างรุนแรง จนกลายเป็นโศกนาฏกรรมชีวิตคู่ อย่าง “เธอทำได้ ฉันก็ทำได้เหมือนกัน!

สำหรับคนโสดที่กำลังใช้ชีวิตแบบสบายๆ ไม่ระแวดระวังตัวเอง ก็อาจเจอเพศตรงข้ามมาติดตาต้องใจ ยิ่งแสดงให้เห็นว่าไม่สนใจ ก็ยิ่งกระตุ้นให้ เขา/เธอ จะทุ่มเททุกอย่างที่มี เพื่อที่จะไล่ล่าเอาคุณมาครอบครองจนสมใจปรารถนา แล้วก็จากไปอย่างรวดเร็ว

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก ราศีตุลย์  แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 3-5, 10-12, 18-20, 22-27, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook