ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน รายได้จะอยู่ในระยะไม่แน่นอน รวมถึงหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไรด้วย และควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือตามใจคนที่รัก ใคร่ เสน่หามากเกินไป ก็อาจทำให้หาได้เท่าไหร่ ก็อาจไม่พอกับรายจ่ายในสัปดาห์นี้!

การงาน หากคิดจะลงทุน หรือร่วมหุ้นเปิดกิจการ โครงการใหม่ๆ กับหุ้นส่วน หรือคนรัก คู่ครอง ก็ควรระวังว่าหากเป็นอภิมหาโปรเจกต์ ที่ต้องใช้เงินจำนวนมาก ก็อาจเป็นการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ ที่มีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้...ฝันค้างกลางอากาศมากกว่า สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงานในองค์กรขนาดใหญ่ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก รักคนที่เขารักเราดีกว่า! รักคนที่อยู่ใกล้ตัว ที่อาจเป็นพนักงาน ลูกจ้างของตนเอง ดีกว่าที่จะฝันเพ้อละเมอไปกับความรักที่เป็นไปไม่ได้ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้สละโสด! แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรระวังอารมณ์ติดเพื่อนมากเกินไป ก็อาจเจอพิษรักแรงหึงจากจาก เขา/เธอ ที่อาจทำให้คุณอับอายขายหน้าไปอีกนาน       

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน เพราะมีโอกาสนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อน มาให้...ยาเสพติด!

คำแนะนำ วันที่ 16 พฤษภาคม ดาวจันทร์จะเพ็ญ ปูรณมี จนเกิดปรากฎการณ์จันทรคราสแบบสรรพคราสมิดดวงในราศีพิจิก ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นระยะที่อาจพบเรื่องที่มาท้าทาย มากดดันอารมณ์มากขึ้น หากทำใจยอมรับได้ว่าอะไรที่ควรปล่อยวาง อะไรที่ไม่ควรยึดติด ก็จะทำให้ผ่านพ้นเงามืดจากจันทคราสไปอย่างสบายๆ  LET’S IT GO! 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook