ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด แต่ละกรุ๊ปเลือกขนมแบบไหนเป็นรางวัลให้ตัวเอง ?

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด แต่ละกรุ๊ปเลือกขนมแบบไหนเป็นรางวัลให้ตัวเอง ?

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด แต่ละกรุ๊ปเลือกขนมแบบไหนเป็นรางวัลให้ตัวเอง ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากการทำงานอันแสนเหน็ดเหนื่อย หลาย ๆ คนน่าจะอยากหาของหวานทานเพิ่มพลังและเป็นเหมือนรางวัลแห่งความเหนื่อยยากให้ตัวเองโดยไม่ต้องสนเรื่องความอ้วนหรือแคลอรี แต่ละกรุ๊ปเลือดจะเลือกขนมของหวานแบบไหนเพื่อเป็นรางวัลให้กับตัวเองบ้าง ลองไปดูกันเลย!

กรุ๊ป A.. สั่งจากร้านขนมเก่าแก่

ชาวกรุ๊ป A ชอบความรู้สึกที่มั่นคงและน่าเชื่อถือ ถ้าร้านไหนที่เขาว่า “ช่วงนี้กำลังฮิต” หรือ “เป็นร้านใหม่ยอดนิยม” รับรองว่าไม่ได้กินเงินคนกรุ๊ปนี้แน่ แต่ถ้าเป็นร้าน “เก่าแก่” หรือ “พื้นบ้าน” จะรู้สึกประทับใจอย่างแรง ถ้าจะให้รางวัลตัวเอง คนกรุ๊ป A จะเลือกร้านขนมเก่าแก่หรือร้านที่อยู่มานาน แล้วก็ต้องเลือกขนมที่ขายดีที่สุดในร้าน สั่งให้มาส่งที่บ้านเท่านั้น

กรุ๊ป B.. ต่อแถวซื้อขนมลิมิเต็ด 

ชาวกรุ๊ป B เป็นพวกที่อยากได้อะไรต้องได้ เป็นคนอยู่ไม่สุข ชอบออกไปไหนมาไหนบ่อย ๆ อยู่แล้ว จึงออกไปซื้อขนมได้โดยไม่เกี่ยง โดยเฉพาะขนมที่เขาว่า “หายาก” “จำกัด” คนกรุ๊ปนี้จะแพ้ตลอด ต่อให้ต้องไปยืนต่อแถวยาวเหยียดก็ไม่หวั่น เมื่อได้ขนมที่แสนวิเศษและจำนวนจำกัดมาแล้วก็จะรู้สึกถึงความสำเร็จและพึงพอใจกว่าเดิมเป็นเท่าตัว

กรุ๊ป O.. ไปกินบุฟเฟ่ต์ขนมหวาน

ชาวกรุ๊ป O ดูเป็นคนง่าย ๆ สบาย ๆ แต่ก็อยู่กับความเป็นจริงและมีลักษณะนิสัยที่ร้อนแรง ถ้าเป็นบุฟเฟ่ต์ขนมหวานก็จะสามารถกินของที่ชอบได้มากเท่าที่ต้องการ ตักเค้กและผลไม้ที่ชื่นชอบให้เต็มจานโดยไม่ต้องแคร์สายตาใคร คนกรุ๊ปนี้มั่นใจในความแข็งแกร่งของร่างกาย จึงคิดว่าจะกินจนอิ่มได้ทันเวลาแน่นอน

กรุ๊ป AB.. Afternoon Tea ที่คาเฟ่สวย ๆ

ชาวกรุ๊ป AB เป็นพวกชื่นชอบหลงใหลในของสวย ๆ งาม ๆ จึงมักจะเลือกขนมที่รูปลักษณ์มากกว่ารสชาติ ต้องเลือกร้านคาเฟ่สวย ๆ ที่เป็นที่นิยม สั่ง Afternoon Tea 3 ชั้นที่ประดับไปด้วยเค้กกับแซนด์วิชชิ้นจิ๋วและผลไม้อย่างสวยงาม ชนิดที่ว่าสวยจนไม่กล้ากินเลยทีเดียว แค่ได้เห็นก็คือฟินแล้ว

เวลาที่เหนื่อยมาก ๆ เป็นธรรมดาที่ร่างกายจะอยากของหวาน การกินของหวานเป็นวิธีง่าย ๆ ที่ช่วยให้ผ่อนคลายและมีความสุข ลืมเรื่องไดเอทไปก่อน และให้รางวัลตัวเองเป็นขนมหวานแสนอร่อยบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook