ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และเล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ชีวิต จิตใจที่พร้อมจะต่อสู้ จะเสี่ยง เพื่อนำไปสู่การพัฒนาทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นไปสู่สิ่งที่ดีกว่าเสมอ

การเงิน ขยันที่จะติดต่อ สัมพันธ์ ขยันที่ใช้สื่อออนไลน์ที่จะเผยแพร่ผลงานมากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้ให้มากขึ้น ที่จะทำได้ไปอย่างต่อเนื่องอีกนาน แต่ก็ควรระวังค่าใช้จ่ายจุกจิกที่คิดว่าไม่เยอะในเรื่องครอบครัว ก็อาจทำให้การเงินติดขัดได้

การงาน รอบคอบให้มากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์ หรือจะลงนาม เซ็นชื่อในเอกสารสำคัญ โดยเฉพาะหากจะซื้อ-ขายที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ฯลฯ โดยเฉพาะที่ผ่านนายหน้า ตัวแทน เพราะอาจเจอนัยยะแอบแฝงที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็เป็นระยะที่ควรระวังว่า อาจถูกพนักงาน ลูกจ้าง “หลอก” ให้เซ็นชื่อ ทำนิติกรรมที่จะมีปัญหาเช่นกัน

ความรัก ชัดเจน และโปร่งใส ทั้งด้วยการกระทำ หรือพูดคุยกับคนรัก คู่ครองโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ อย่างไม่มีลับลมคมใน ที่จะทำให้เขา/เธอ เกิดความรู้สึกหวาดระแวง สงสัย เพราะจากนี้ไปอีกสามเดือน ก็อาจเป็นเหตุที่จะทำให้..รักร้าว รอวันแตกหัก! แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่กำลังเริ่มต้นกับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะทำให้ชาวราศีธนูเป็นแค่..กิ๊ก ที่จะทำให้ถูกแบล็คเมล์ ข่มขู่ได้

ครอบครัว วันที่ 17-19 หากพูดคุย สังสรรค์กับญาติสนิทมิตรสหาย หรือเพื่อนบ้าน ก็ควรระวัง อาจมีเหตุทำให้ขัดใจกัน จนทะเลาะวิวาท เจ็บตัว!

คำแนะนำ จนถึงเดือนเมษายนปี 2566 ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูจะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าการ “ให้” อย่างไม่ต้องการได้รับสิ่งตอบแทน กับ ครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ชีวิตราบรื่น มีความสุข ครอบครัวก็จะอยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข มีคุณธรรมน้อมนำจิตใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook