ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในระยะที่ต้องใช้ความพยายามให้มากขึ้น ที่จะโน้มน้าวผู้ที่ติดต่อ สัมพันธ์ด้วยให้คล้อยตามได้ แต่หากคิดจะซ่อมแซม ตกแต่งบ้าน ที่อยู่อาศัย ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอเหตุ/ภัย ที่จะทำให้ยืดเยื้อ ค่าใช้จ่ายบานปลาย และทำไม่เสร็จตามเวลาที่กำหนดไว้..อีกนาน

การงาน ควรเตรียมพร้อมรับความเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นในระยะนี้! โยกย้าย ลาออก เปลี่ยนงานใหม่ ที่มีโอกาสจะเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน และวันที่ 18-20 หากจะเดินทางไปต่างจังหวัด ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจอเรื่องแปลกๆ ที่ไม่ควรเข้าไปข้องเกี่ยว ...อย่าแกว่งเท้าหาเสี้ยน เพราะความเดือดร้อน ยุ่งยาก จะตามมา!

ความรัก ไม่ฟื้นฝอยหาตะเข็บ ไม่ขุดคุ้ยแผลเก่าของคนรัก คู่ครอง ที่เคยทำให้เขา/เธอ เจ็บช้ำมาก่อน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่ทำให้บ้านแตกสาแหรกขาด!      

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบเพื่อน เพราะมีโอกาสนำพาความยุ่งยาก เดือดร้อน มาให้...ยาเสพติด!

คำแนะนำ วันที่ 16 พฤษภาคม ดาวจันทร์จะเพ็ญ ปูรณมี จนเกิดปรากฏการณ์จันทรคราสแบบสรรพคราสมิดดวงในราศีพิจิก ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นระยะที่อาจพบเรื่องที่มาท้าทาย มากดดันอารมณ์มากขึ้น หากทำใจยอมรับได้ว่าอะไรที่ควรปล่อยวาง อะไรที่ไม่ควรยึดติด ก็จะทำให้ผ่านพ้นเงามืดจากจันทคราสไปอย่างสบายๆ  LET’S IT GO! 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook