ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนพฤษภาคม ใกล้ตัว แต่อาจไกลใจ! เพราะจากดาวพฤหัสบดี ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีมีนแล้ว โดยมีดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวอังคาร ดาวเนปจูน และพระเกตุ สถิตอยู่ร่วมกัน ขณะที่ดาวพุธ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง กำลังโคจรวิปริต เดินหน้าเร็วกว่าปกติในเขตราศีพฤษภ ที่มีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลร่วมสถิตอยู่ด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

แบ่งเวลาจากที่สนใจ หมกมุ่น ครุ่นคิดถึงเรื่องตัวเองออกไปบ้าง แล้วหันมาสนใจคนใกล้ตัวให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่คนรัก คู่ครองจะได้ไม่ห่างหาย ที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา

สำหรับคนโสด แค่เปิดตา เปิดใจให้กว้าง แค่มองไปรอบๆ ตัวมากขึ้น ทั้งจากเพื่อนร่วมชั้นในสถานศึกษา เพื่อนบ้าน หรือญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่เขา/เธอ จะมาเติมเต็มให้ชีวิตของชาวราศีมีน มีความสุขมากขึ้น..ใกล้ตัว ใกล้ใจ แค่นี้เอง

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีกันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่ส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-3, 5-7, 12-16, 24-26, 28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook