ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนพฤษภาคม  เติมเต็มช่องว่างระหว่างรักด้วยการให้! เพราะจากดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวอังคาร ดาวเนปจูน และพระเกตุ ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งคู่ครองของชาวราศีกันย์ ที่บ่งบอกถึงลำน้ำที่ยิ่งใหญ่ไพศาลที่ไม่มีขอบเขต ขณะที่ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ก็โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภในอัตราความเร็วที่ผิดปกติ  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การเป็นคู่คิด คู่ใจ คอยอยู่เคียงข้าง คอยชักนำ จูง พา คนรัก คู่ครองที่อาจกำลังรู้สึกไม่มั่นคง เคว้งคว้าง หาทางออกไม่เจอ นำพา เขา/เธอ ไปจนพบแสงสว่าง ไม่ถูกหลอกลวงจากพวกมารศาสนา อลัชชี หรือจากชาวต่างชาติที่เข้ามาพัวพันเพื่อหวังผลประโยชน์ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะประคองนาวารักให้แล่นผ่านมรสุม พายุรุนแรงไปได้อย่างไม่บอบช้ำนัก

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก  โดยเฉพาะจากสื่อออนไลน์ ก็ควรยั้งคิด คิดให้นานๆ ตรวจสอบให้ละเอียด อย่าเพิ่งเชื่อแค่จากสิ่งที่เห็น เพราะ เขา/เธอ ที่แสดงตัวตนให้เห็นผ่านจอ ก็อาจเป็นแค่ภาพลวงตา มายาแห่งใจ ที่จะมาล่อลวง เพื่อหวังลาภ ผลประโยชน์เท่านั้น

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีมีน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกรกฎ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีตุลย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลให้กับความรัก 1-3, 12-15, 20-22, 25-27, 29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook