ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก

เดือนพฤษภาคม ถึงจุดสิ้นสุดที่มาพร้อมกับการเริ่มต้นใหม่ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักความสุข ที่โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ดาวพฤหัสบดี ดาวเนปจูน และพระเกตุในราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำ มหาสมุทรที่ใหญ่ไพศาลอย่างไม่มีขอบเขต ขณะที่ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ก็จะก้าวจากราศีเมษ มาสถิตร่วมกับดาวพุธในเขตราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากสัมพันธ์รักที่รู้แก่ใจดีว่ากำลังถึง “จุดจบ” ก็ไม่ควรคิดว่าจะเอาชนะ กลัวเสียหน้า จนต้องยื้อยุด ฉุดเอาไว้ หรือจะนำสู่การฟ้องร้อง เป็นคดีความ การปล่อยวาง เลิกคิดจะเอาชนะ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้มีโอกาสที่จะเริ่มต้นใหม่ ที่จะได้พบรัก มีชีวิตคู่ที่ดี มีความสุขกว่านี้!

สำหรับอดีตรักที่ยังฝังใจ ชายทะเล การท่องเที่ยวทางเรือ ก็อาจทำให้ได้พบ เขา/เธอ คนนั้นอย่างไม่คาดฝัน รักที่สุดแสนโรแมนติกก็อาจจะเกิดขึ้นได้อย่างง่ายๆ แต่ก็ไม่ควรคาดหวังที่จะสานรัก สานสัมพันธ์จนถึงได้ครองคู่ เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่า...แค่ผ่านมา ก็ผ่านไป

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีกุมภ์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมถุน สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด 1-3, 5-7, 9-11, 13-15, 16-18, 25-27, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook