ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนพฤษภาคม เดือนแห่งรักลอยไปตามสายน้ำ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ดาวอังคาร ดาวเนปจูน และพระเกตุ ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง หลังจากอยู่มา 2.5 ปี ได้โคจรจากราศีมังกร ราศีแห่งคู่ครอง มาสถิต ณ ราศีกุมภ์แล้ว ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

จุดเปลี่ยนแปลงของสัมพันธ์รักที่ต้อง “ทน” มาถึงแล้ว ที่จะเป็นโอกาสได้ปลดปล่อยความทุกข์ทรมานที่ได้รับจาก เขา/เธอ และเป็นโอกาสที่จะได้แยกจากกันด้วยดี แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น ก็ควรให้เวลา ใส่ใจคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น เพราะจากแหล่งบันเทิงเริงรมย์ การเสพสุรา สารเสพติดใดๆ ก็อาจทำให้เจ็บป่วยไม่สบายมากๆ ได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ รักในอุดมคติอยู่ จากงานบริการ ช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ก็อย่าประมาทที่จะวางใจใคร โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามที่เป็นผู้ใหญ่ ดูน่าเชื่อถือ น่าเคารพ กราบไหว้ ที่อาจได้พบกันจากการเดินทางไปต่างประเทศ จากการเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา หรือในสถานศึกษาก็ตามที่ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ...อันตราย!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีมังกร  ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-3, 7-9, 13-15, 20-22, 23-25, 27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook