ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ.. ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะ ที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนพฤษภาคม เดือนที่ ดิน น้ำ ลม ไฟ รวมตัวกัน ที่ทำให้อากาศแปรปรวนจนป่วนใจ เพราะจากดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ โคจรจากราศีกุมภ์ สู่ราศีมีน เข้ามาหาดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ณ เขตราศีมีน ราศีแห่งลำน้ำที่กว้างใหญ่ไพศาล ที่อาจทำให้พลังอำนาจของดาวอังคารอ่อนตัวลงจนเฉื่อย และหมดพลัง โดยเฉพาะเมื่อมีการรวมตัวของดาวสำคัญในดวงชะตา ...ดาวพฤหัสบดี ดาวเนปจูน ดาวอังคาร ดาวศุกร์ พระเกตุ และจากสุริยุปราคาที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีเมษเอง  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ถึงสัมพันธ์รักจะราบรื่น ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “แกว่งเท้าหาเสี้ยน”  ที่อาจเกิดขึ้นจากการรวมตัวเข้าร่วมเพื่อทำกิจกรรมที่ซ่อนเร้น หรือที่จัดขึ้นในสถานที่ลึกลับ ก็อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนลุ่มหลง งมงาย จนยอมสูญเสียทุกอย่างที่มี ..ที่อาจเป็นตัวทำลายชีวิตคู่ได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักอยู่ก็เช่นกัน การหาคู่จากการใช้สื่อออนไลน์ หรือทำพิธีตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ ก็ควรระวังว่านอกจากจะสูญเสียทุกอย่างที่มี ยังอาจถูกข่มขู่ แบล็คเมล์ กรรโชกทรัพย์ ไปอีกนาน

และเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม เกิดสุริยุปราคาขึ้นในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า สิ่งใดที่ได้มาอย่างไม่สุจริต หรือจากกิเลส ตัณหา ราคะ ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็น “ของร้อน” ที่ถึงจะได้มา “อม” ไว้ แต่ก็เป็นแค่ชั่วคราว เฉกเช่นพระราหูอมพระอาทิตย์จนเกิดคราส แต่ก็ต้องรีบคายออกอย่างรวดเร็วเช่นกัน

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก......ราศีตุลย์ แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรัก 1-3, 5-7, 13-15, 21-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook