ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะมีโอกาสหารายได้มากขึ้นได้ แต่ก็ควรระวังว่าจะ “แพ้ภัยตนเอง” จากการคิดเร็ว ตัดสินใจรวดเร็ว โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจทำให้เสียโอกาส เสียลาภผลที่พึงมีพึงได้ โดยเฉพาะวันที่ 24-25 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน อย่าประมาท! จากการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ เพราะมีโอกาสเจอคนที่มีเจตนาไม่สุจริต ที่หวังจะเอาเปรียบ หรือคดโกงมากกว่า ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังให้มากๆ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรระวังพนักงาน ลูกจ้างคนใกล้ชิด อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียหายได้ หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็อาจทำให้ต้องออกจากงาน!

ความรัก หากกำลังพบเจอคนถูกใจ คนที่คิดว่าใช่เลย แต่ถ้าต้องแข่งขัน แย่งชิงเพื่อให้ได้มา ก็ควรไตร่ตรองให้รอบคอบ ก่อนจะทุ่มเทให้ทุกอย่างที่มี เพราะมีเกณฑ์สูงว่า เขา/เธอ คนนั้น ก็จะยังอยู่ในสภาวะเมินเฉย ไม่สนใจ อย่าง ..ถมเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักเต็ม!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์กับคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ และไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ ก็อาจนำพาโรคร้ายมาให้       

คำแนะนำ จากวันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ.2564 ที่เกิดปรากฏการณ์ดาวจันทร์ดับ อมาวสี บังเกิดสุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีพิจิก ซึ่งนี่สัญญาณเตือนว่า 6 เดือนจากนี้ หากจะก้าวต่อไปตามที่คาดหวัง ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ลุยเลย” แต่ก็ควรกล้าที่จะหันกลับไปมองข้างหลัง ย้อนดูอดีตที่เคยผ่าน แล้วนำมาเป็นบทเรียน เพื่อที่จะได้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคง เพื่อที่จะไม่สะดุด ล้มลงอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook