ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน จากงาน กิจการที่ทำประจำ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหารายได้เพิ่มเติมได้อย่างต่อเนื่อง แต่ควรระวังจากการเข้าสังคม การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งเพื่อตนเองหรือเพื่อคนที่รักใคร่เสน่หา ก็อาจทำให้อยู่ในสภาวะ หาง่าย ใช้หมด!

การงาน ใส่ใจ ยอมรับฟัง และไม่แสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้รับความร่วมมือ ได้รับความช่วยเหลือเมื่อร้องขอ และวันที่ 17-19 ควรระวังอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มีปัญหา ข้อมูลสำคัญสูญหาย หรือ อาจเจอเหตุ/ภัยจากการเดินทางด้วยเช่นกัน

ความรัก เงิน ๆ ทองๆ หากร่วมด้วย ช่วยกันหา ช่วยกันใช้ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น โรแมนติก ที่จะสร้างความสุขไปได้อีกนาน สำหรับคนโสด ที่พบเพศตรงตรงข้ามที่พึงใจ ก็ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรคาดหวังมากนักว่าเขา/เธอจะ “รูปทอง” มั่งมีเงินทอง เพราะอาจทำให้ผิดหวังได้

ครอบครัว พูดไม่เข้าหู! ที่ควรระวังการติดต่อ สื่อสารที่ไม่ชัดเจนในระยะนี้ ก็อาจทำให้ญาติสนิทมิตรสหายเข้าใจผิดได้     

คำแนะนำ จากวันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2564  ที่เกิดปรากฏการณ์ดาวจันทร์ดับ อมาวสี บังเกิดสุริยุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีพิจิก ซึ่งนี่สัญญาณเตือนว่า หกเดือนจากนี้ หากจะก้าวต่อไปตามที่คาดหวัง ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ลุยเลย” แต่ก็ควรกล้าที่จะหันกลับไปมองข้างหลัง ย้อนดูอดีตที่เคยผ่าน แล้วนำมาเป็นบทเรียน เพื่อที่จะได้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคง เพื่อที่จะไม่สะดุด ล้มลงอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook