ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนมกรคม  รักแรกพบ ถึงจะเร้าใจ แต่ก็อาจทำให้ร้าวราน ที่อาจเกิดขึ้นได้ในเดือนนี้! เพราะถึงดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขกำลังโคจรวิปริต พักรองศาอยู่ก็ตาม แต่ดาวอังคาร คู่ชิดเชยชื่น ที่บ่งบอกถึงพลังแรงกล้าแห่งอารมณ์ ก็ตามมาสถิตแนบอยู่ด้วย ขณะที่ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ก็โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมในราศีมังกร ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าในเดือนนี้

สัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนอยู่เบื้องหลังในทุกงาน ทุกภารกิจที่กระทำ แต่ควรระวัง.... รักนอกกรอบอาจเกิดขึ้นได้ จากการเข้าสังคม สังสรรค์ปาร์ตี้กับมิตรสหาย ที่อาจทำให้เผลอกาย เผลอใจมีสัมพันธ์กันกับใครบางคน คนที่ทำให้รู้สึกหวั่นไหว ตื่นเต้น และหัวใจเต้นแรงเมื่อใกล้ชิด ที่จะกลายเป็นรักสามเส้า ที่จะทำให้กลืนไม่เข้า คายไม่ออก อย่างรักพี่เสียดายน้อง!

สำหรับคนโสด การเข้าสังคม สังสรรค์ปาร์ตี้ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้พบรัก เจอคนที่ทำให้คลั่งไคล้ หลงใหล ซึ่งเขา/เธอ ก็พร้อมจะสานไมตรีอย่างถึงไหนถึงกัน แต่ก็ควรตั้งสติเตือนใจตัวเองให้มากๆ ว่า... ก็ได้แค่นี้นะ!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหนเฮนั่น และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 1-3, 6-7, 15-16, 21-22, 28-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook