ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็งก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนมกราคม ปล่อยให้ความรักนำทางด้วยสมอง ไม่ใช่จากหัวใจ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ถึงจะกำลังโคจรวิปริตพักรอยู่ในเขตราศีธนูก็ตาม แต่ก็ยังมีดาวอังคาร คู่ชิดพิศวาส ที่บ่งบอกถึงพลังแรงกล้าแห่งอารมณ์ เข้ามาร่วมอยู่ด้วย ที่จะส่งผลให้ดาวศุกร์ มีพลานุภาพมากยิ่งขึ้น ขณะที่ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งความคิด สติปัญญา และเป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีมังกร ราศีแห่ง เงิน เงิน เงิน! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

ด้วยเสน่ห์ที่มากล้นในระยะนี้ ที่ควรนำไปบริหารกับคนรัก คู่ครองให้มากๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่ขออะไรก็ขอได้ และถึงไม่ขอ เขา/เธอ ก็พร้อมจะสรรหามามอบให้ แต่ก็ควรระวัง หากติดเพื่อน ติดงานสังสรรค์กับมิตรสหายมากเกินไป ก็อาจทำให้เขา/เธอไม่พอใจ ที่กว่าจะขอแล้วได้ ก็จะเหนื่อยแทบขาดใจ

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ให้เงินทองนำหน้า เช่นติดต่อ สัมพันธ์กันในเรื่องเงิน เงิน เงิน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่สามารถจะมาสนับสนุนสถานะของคุณให้ร่ำรวยมากขึ้นอย่างทันตาเห็น!

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีเมถุน ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีตุลย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน ฮนั่น และราศีมังกร ราศีกันย์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้  1-5, 15-17, 28-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook