ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่นที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลง ได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนมกราคม รักนี้มีแต่ให้ เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงแห่งอารมณ์ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เป็นตำแหน่งคู่ครอง คู่รัก คู่ใจ ขณะที่ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ที่แสดงออกมาด้วยการเขียน พูด  ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ได้โคจรวิปริตพักรองศา ในระยะราศีที่ต้อง...เสียเงิน! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

การเงินติดขัด มีปัญหา อาจเกิดขึ้นกับคนรัก คู่ครอง ดังนั้น การ “ให้” เงินทองของขวัญ ของมีค่า โดยที่เขา/เธอ ไม่ต้องเอ่ยปาก ไม่ต้องร้องขอ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข หวาน และโรแมนติกมากขึ้น

แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก จากการเดินทางท่องเที่ยว หรือใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจเป็นโอกาสได้พบรัก เจอเขา/เธอ ที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ ที่พร้อมจะหลับหูหลับตาเชื่อทุกอย่าง จนยอมทุ่มเทเงินทองให้อย่างไม่มีขีดจำกัด แต่ยั้งใจสักนิด หากอยากจะมีความสุขแบบนี้ไปนานๆ เพราะเงินจร..รักก็จางจากไปอย่างรวดเร็ว

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีธนู แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีเมษ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหนเฮนั่น และราศีกรกฏ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-3, 6-7, 15-17, 24-25, 28-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook