ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น

เดือนธันวาคม  จากงาน เงิน สู่ ความรัก ที่อาจทำให้รื่นรมย์ หรือรักสลาย  เพราะจากดาวพุธ ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็กำลังโคจรวิปริต จากช้า หยุดนิ่ง จนดับสนิท  และมีดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ณ เขตราศีธนู สถิตร่วมอยู่ด้วย ซึ่งตามคำครูโบราณท่านกล่าวไว้ว่า พุธ ศุกร์ อีกคู่ ดูไม่เบา มักมากเมาเสพสมจนซมซาน! ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

จากสื่อรักออนไลน์ หรือจากภารกิจ งานที่ต้องกระทำ ที่ต้องเดินทางคนเดียวอย่างเดี่ยวโดด ก็อาจเป็นเหตุได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ คนที่คิดอยากจะร่วมเรียง เคียงคู่อย่างแท้จริง แต่ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรใช้เวลาตรวจสอบให้ดีๆ ว่าเขา/เธอ เป็นอย่างที่เห็นหรือไม่

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง ที่อยู่ห่างไกล ก็ควรยั้งสติ คิดให้นานๆ ก่อนจะเผลอใจจนเผลอกายกับคนที่อยู่ “ใกล้” จนกลายเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่อาจทำให้ทุกข์กาย ทุกข์ใจไปอีกนาน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกันย์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีมังกร สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีเมษ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 4-7, 11-12, 16-17, 24-26, 29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook