ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/love/aquarius.pngดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

    ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

    2021-12-01T01:13:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

    เดือนธันวาคม รักสนุก หาความสุขมากเกินไป ก็อาจทำให้ทุกข์สาหัสได้! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ที่กำลังโคจรวิปริตจากช้าจนหยุดนิ่ง ในเขตราศีธนู ร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวพุธ ที่บ่งบอกถึงการติดต่อสื่อสาร ซึ่งตามคำครูโบราณท่านว่าไว้...พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมากเมาเสพสมจนซมซาน ขณะที่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคุณธรรม ความดีงาม ก็ยังสถิตร่วมกับดาวเนปจูน ณ เขตราศีกำเนิดของชาวราศีกุมภ์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

    สนุก สุข อยู่ด้วยกันกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะเข้าสมาคม ร่วมสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้กับมิตรสหาย หรือร่วมกันคิด ที่จะแสวงหาผลประโยชน์ใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้ แต่ก็ควรมีสติ อย่าหูเบากับคำนินทาว่าร้าย หรือคำยุแยงใดๆ จากมิตรสหาย ที่มีจุดประสงค์ทำให้หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจคนที่คุณรัก ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักรื่นรมย์ สุขหรรษาในเดือนส่งท้ายปี 2564 นี้

    สำหรับคนโสด มิตรสหาย หรือจากการใช้สื่อออนไลน์หาคู่ ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้พบรัก เจอคนถูกใจ เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่หากจะคิดจะแข่งขัน ต่อสู้ แย่งชิงร่วมเรียงเคียงคู่ จนทุ่มเทให้ทั้งหมดที่มี ก็ควรตรวจสอบ ดู “ใจ” ตัวเองให้ดีๆ ว่า.. มโนไปเองหรือเปล่า?

    ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

    วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 4-7, 9-11, 17-19, 24-26