ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนธันวาคม  รักนะแต่ไม่แสดงออก (หรือแสดงออกไม่ได้)  เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข กำลังจะโคจรวิปริต พักร องศา ร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาลในเขตราศีธนู ขณะที่ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ก็โคจรเดินหน้าอย่างช้าๆ แต่หนักแน่น และมั่นคง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

อย่าเดินหน้าอย่างเดียว เพราะอาจทำให้เดียวดาย ที่ยังควรหันมาใส่ใจ ให้ความสำคัญกับคนที่อยู่เบื้องหลังมากขึ้น ที่จะทำให้เขา/เธอ พร้อมจะให้คำปรึกษา แนะนำ คอยประคับประคองอยู่เบื้องหลังในทุกการกระทำของชาวราศีมกร และอย่าปล่อยให้เขา/เธอคิดมาก หวั่นไหวจนหวาดระแวง ที่จะเป็นส่วนสำคัญที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุขไปได้อีกนาน

สำหรับคนโสดก็เช่นกัน หากเดินหน้ามุ่งไปตามความทะเยอทะยาน ความต้องการของตนเอง ก็อาจประสบความสำเร็จในสิ่งที่ปรารถนา แต่ก็จะมีโอกาสรักษาความโสดไปอีกนานเช่นกัน

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้ 1-3, 5-8, 13-15, 21-22, 27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook