ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และแน่นอน

เดือนธันวาคม ความผิดพลาดที่อาจทำให้ชีวิตพลิกผัน! เพราะจากวันที่ 4 ดาวจันทร์จะดับจนเกิดปรากฎการณ์สุริยุปราคาเป็นสรรพคราสแบบมิดดวง ที่ขณะนี้มีดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลัง ความมุ่งมั่นตั้งใจที่เข้มข้นมากขึ้นมาสถิตร่วมอยู่กับดาวอาทิตย์ในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกเอง! ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ก็โคจรวิปริต พักรในเขตราศีธนู ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

โชคชะตา ฟ้าลิขิต ก็อาจทำให้ได้พบใครบางคน ที่หากไม่พิจารณาให้รอบคอบ ที่หากหลงไปกับรูปลักษณ์ภายนอกของเขา/เธอ  โดยไม่สำรวจ ตรวจสอบถึง “เนื้อใน” ให้ถ่องแท้แล้ว ก็อาจทำให้ชีวิตพลิกผัน จากที่เคยสดใส สว่างเจิดจ้า  ก็อาจทำให้มืดมัวไปอีกนานแสนนาน

สำหรับสัมพันธ์รักที่รื่นรมย์ก็อย่าประมาท  เพราะหากหลงใหล ยึดติดกับเรื่องเงินๆ ทองๆ มากเกินไปจนลืมใส่ใจคนรัก คู่ครองแล้ว ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่รักจะหลุดลอยจากไป

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีพฤษภ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกันย์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีธนู เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 3-5, 8-9, 11-12, 16-18, 23-24, 29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook