ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลรินที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และหลีกเลี่ยง

เดือนธันวาคม เดือนแห่งความรักที่จะทำให้สนุก สุขใจ แต่ก็อาจหงุดหงิดใจเพราะไม่ได้ดังที่ใจหวัง! เพราะถึงแม้ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และที่เป็นสัญลักษณ์ของคู่ครองจะโคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว แต่จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่กำลังเริงร่าอิสระเสรีในเขตราศีธนู ก็กำลังโคจรวิปริตจากช้าลง จนถึงนิ่งพักรจนเข้าสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ณ เขตราศีมังกร  ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า....

ในเดือนนี้ หากร่วมด้วย ช่วยกันแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะจากเรื่องบุตร-ธิดา หรือ สถานะความมั่นคงของครอบครัว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ความสมหวัง ความสุข ก็จะมาถึงในเวลาอีกไม่นาน

แต่หากเป็นสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นกับเขา/เธอ ที่อายุอ่อนกว่า โดยเฉพาะเป็นคนต่างชาติ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะทุ่มเททุกอย่างที่มีให้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ...ไปไม่รอด!

สำหรับคนโสด ที่กำลังพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่หากต้องแข่งขันต่อสู้ ก็ควรทำใจสักนิด ก่อนจะลงแข่ง เพราะเกมนี้หากใจไม่ถึง ก็มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะเป็นฝ่ายแพ้มากกว่า

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก ราศีมังกร  ที่แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีพฤษภ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีสิงห์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 1-5, 8-10, 16-17, 21-23, 28-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook