ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ.. ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์ และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะ ที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนธันวาคม  เดือนแห่ง ของฉัน ของเธอ หรือของเรา? คำถามที่ต้องหาคำตอบ ที่ต้องลงรายละเอียดให้ชัดเจน โดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่ยังโคจรไกลจนหลุดพ้นจากพันธะที่มี ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งปรากฏการณ์สุริยคราสที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 4 นี้ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

หากสถานะการเงินของคนรัก คู่ครอง มีปัญหาที่ไม่สามารถจะแก้ไขได้ การเข้าไปช่วยเหลือ ร่วมรับผิดชอบ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสามารถรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่นไว้ได้  แต่ก็ควรตรวจสอบที่มาที่ไปให้ละเอียด เพราะอาจเป็นการเอ็นดูเขา เอ็นเราขาด! ที่จะนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้เช่นกัน

สำหรับคนโสด การวิ่งตามความรัก กับเพศตรงข้ามที่พึงใจ หากมุ่งมั่นตั้งใจเต็มที่ ถึงจะมีโอกาสสมหวังกับรักที่รอคอยมากขึ้น แต่หากรักนั้นเป็นรักต้องห้าม คือมีสัมพันธ์กับเขา/เธอ ที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรหลีกเลี่ยง เพราะผลจากสุริยคราส ก็อาจทำให้ชีวิตพลิกผัน..อันตราย!

ราศีที่จะมีผลต่อความรัก ราศีตุลย์ แค่มองตาก็รู้ใจ ราศีกุมภ์ สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีพฤษภ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้   1-6, 9-10, 14-16, 17-18, 28-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook