ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน รับซ้าย จ่ายขวา อย่างรื่นรมย์ ที่มีโอกาสจะได้มาจากงาน ภารกิจที่ทำอยู่ รวมถึงจากการซื้อขาย จัดการที่ดิน สิ่งปลูกสร้างอีกด้วย แต่วันที่ 22-23 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนที่จะมาโกง มาเอาเปรียบมากกว่า

การงาน ปลอดโปร่ง ราบรื่น โดยเฉพาะกิจการ งานประจำ ที่จะมีผลกำไร เจริญรุ่งเรืองอย่างรวดเร็ว สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเลื่อนตำแหน่ง ได้ปรับเงินเดือนอย่างน่าพอใจ หรือหากจะหางานใหม่ ก็จะมีโอกาสดี ได้งานดีๆ ด้วยเช่นกัน แต่วันที่ 26-28 หากจะมีนัดสำคัญ จะเดินทาง ก็อย่าประมาท เพราะอาจเจออุปสรรค ที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า ผิดนัดได้

ความรัก ไม่ค่อยสดใสนัก หากเริ่มต้นติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามในสัปดาห์นี้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคนมีเล่ห์เหลี่ยม ที่เข้ามาตีสนิทเพื่อหวังลาภผลประโยชน์มากกว่า สำหรับชาวราศีพิจิกที่กำลังมีรักซ้อน ซ่อนรัก ก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสจะเจอเหตุ/ภัย ที่นอกจากจะสูญเสียเงินทองของมีค่าแล้ว ยังอาจทำให้เจ็บตัวอีกด้วย

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ระวังการมีเพศสัมพันธ์ที่ฟุ่มเฟือย ที่หากป้องกันไม่ดีพอ ก็อาจทำให้ติดโรคร้ายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 5 ธันวาคม ปีนี้ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์อย่างซ่อนเร้น ปิดบัง ถึงอาจทำให้ได้ลาภผล แต่ก็มีเกณฑ์จะสร้างศัตรูคู่แข่ง ที่จะเป็นภัยอันตรายต่อตนเองได้ อย่าง...แพ้ภัยตนเอง! 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook