ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด มีอะไรในสมาร์ทโฟนของแต่ละกรุ๊ป ?

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด มีอะไรในสมาร์ทโฟนของแต่ละกรุ๊ป ?

ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด มีอะไรในสมาร์ทโฟนของแต่ละกรุ๊ป ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาร์ทโฟนถือเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องมีสำหรับหลาย ๆ คนจนแทบจะเป็นอวัยวะที่ 33 แต่ละคนก็ต้องมีแอปพลิเคชันมากมายแตกต่างกันไปตามการใช้งาน ลองมาดูกันค่ะว่าแต่ละกรุ๊ปเลือดส่วนใหญ่เขามีแอปอะไรติดไว้ในสมาร์ทโฟนกันบ้าง

 

กรุ๊ป A : แอปจัดการตารางงาน

กรุ๊ป A เป็นคนมีเหตุมีผล และไม่อยากเสียเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์ ในสมาร์ทโฟนของกรุ๊ป A จะมีแอปสำหรับจัดการตารางเวลาที่เหมาะสมกับวัตถุประสงค์ รวบรวมตารางงานรายวันได้อย่างละเอียด รวมไปถึงแอปที่เช็คตารางได้ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว เผลอ ๆ ยังมีแอปสำหรับคู่รักเพื่อบันทึกวันครบรอบ บันทึกรอบเดือน หรือแพลนที่จะไปเดตกับคู่รัก จัดว่าละเอียดลออจริง ๆ

 

กรุ๊ป B : แอปเกม

กรุ๊ป B เป็นพวกขาดเกมไม่ได้ ติดเกมเสียยิ่งกว่าอะไร ในสมาร์ทโฟนของกรุ๊ป B จะเต็มไปด้วยแอปเกมประเภทต่าง ๆ มากมาย ทั้งแอคชั่น ปริศนา เกมฝึกทักษะ ไปจนถึง RPG และจะหมกมุ่นอยู่กับเกมมากจนแม้ว่าเพื่อนจะโทรมาหรือมีแชทเด้งมาก็ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น เล่นเสร็จก็หยุดพักตาพักมือแป๊บเดียวก็กลับไปเล่นต่อ ติดเกมจริง ๆ

 

กรุ๊ป O : แอปออกกำลังกาย

กรุ๊ป O มีพลังมีเอเนอร์จี้เยอะ จึงชอบออกกำลังกาย ในสมาร์ทโฟนของกรุ๊ป O จะมีแอปสำหรับช่วยในการออกกำลังกายมากมาย เพราะมองว่าราคาถูกกว่าไปฟิตเนสและสามารถใช้เวลาได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีทั้งการฝึกกล้ามเนื้อ แอปสำหรับวิ่ง ท่าโยคะ แอปควบคุมน้ำหนัก ควบคุมอาหาร และอีกมากมาย ทั้งนี้ก็เพื่อให้มีรูปร่างที่สวยงามดังที่หวังไว้

 

กรุ๊ป AB : แอปช็อปปิ้ง

กรุ๊ป AB มีนิสัยชอบสะสม ชอบซื้อของ ช็อปปิ้ง แต่ด้วยความที่อีกใจก็ไม่ชอบออกไปข้างนอก ในสมาร์ทโฟนของกรุ๊ป AB จะมีแอปช็อปปิ้งหลากหลายแบบ นอนอยู่บ้านเพลิน ๆ ไถดูของพลาง ๆ ถ้าซื้อทางแอปก็จะได้รับคูปองลดราคาและได้พ้อยท์เพิ่มด้วย จัดว่าเข้าทางคนกรุ๊ปนี้ อีกทั้งยังลงขายของของตัวเองได้อีกด้วย

บางคนมักจะดาวน์โหลดแอปนู้นแอปนี้มาโดยไม่รู้ตัว โหลดมาแล้วบางทีก็ไม่ได้ใช้งาน จนเต็มหน้าจอไปหมด บางทีถ้าลองจัดระเบียบแอปดี ๆ อาจจะเซอร์ไพรส์ก็ได้นะคะว่าเรามีแอปประเภทไหนมากที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook