ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน หาง่าย ใช้คล่องมือ ที่หากจะหารายได้เพิ่มเติมก็อยู่ในเกณฑ์ดี ที่ยังมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่หากคิดอยากจะรวยทางลัดด้วยวิธีการ “เสี่ยง”แบบใดๆ ก็ตาม ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสจะสูญเสียมากกว่า ซึ่งวันที่ 18-20 ควรระวังให้มากๆ

การงาน เข้าสังคม ใช้สื่อออนไลน์ทำตัวเองให้เฉิดฉายมากยิ่งขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้สำเร็จตามที่หวัง แต่หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุนใดๆ โดยเฉพาะจากมิตรสหาย ก็ควรตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้เสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน! และควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น ใช้เส้นในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะไม่สำเร็จแล้ว ยังอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อน ตามมา

ความรัก จากสัมพันธ์รักที่ราบรื่น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะช่วยเหลือ สนับสนุนอยู่เบื้องหลังในทุกงาน ทุกภารกิจที่กำลังกระทำ แต่ควรระวัง...รักสองต้องห้าม! สิ่งที่ควรตรวจสอบให้ดีๆ หากกำลังเริ่มต้นมีสัมพันธ์กับเพศตรงข้าม เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจทำให้คุณเป็นแค่ “กิ๊ก” เป็นแค่เพียงรักสำรองเท่านั้น                         

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ระวังการมีเพศสัมพันธ์ที่ฟุ่มเฟือย ที่หากป้องกันไม่ดีพอ ก็อาจทำให้ติดโรคร้ายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 21 ตุลาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อยู่ในระยะที่ควรระวัง หากคิดเยอะเกินไป ใส่ใจละเอียดทุกขั้นตอน ก็อาจทำให้หลงลืม ไม่มองในภาพรวม ที่จะทำให้เสียงานใหญ่ได้ หรือโอกาสดี ๆ ที่จะได้รับ ก็จะผ่านเลยไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook