ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน จากกิจการ งานที่ทำประจำ หรือจะซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเพิ่มรายได้ แต่ควรสำรองเงินไว้กับค่าใช้จ่ายที่จำเป็น เช่น รถเสีย โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์เสีย  ฯลฯ และหากอยากจะรวยทางลัดด้วยการ “เสี่ยง” รูปแบบใดๆ ก็ตาม ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ เพราะมีโอกาสที่จะ...ได้มาก เสียหมด

การงาน หากค้าขาย อย่างเข้าเร็ว ออกเร็ว หรืองาน ภารกิจที่เป็นโครงการระยะสั้นๆ  ก็ควรรีบรวบรัด สรุปให้จบอย่างรวดเร็ว ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่มีเรื่องขัดแย้ง ที่จะทำให้งานยืดเยื้อ เสียหายได้ แต่วันที่ 20-22 หากจะเดินทาง ก็อย่าประมาท ความเร็ว แรง หรือใจลอย ก็อาจทำให้เกิดเหตุ/ภัย ที่อาจทำให้ไปไม่ถึงปลายทาง

ความรัก บ้านคือวิมาน ด้วยการร่วมกันดูแล จัดการให้สวยงาม สะอาดตา ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้คนอยู่อาศัยสบายใจ สัมพันธ์รักก็จะรื่นรมย์ตามไปด้วย แต่สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก การใช้สื่อออนไลน์ก็อาจทำให้ได้พบเจอเพื่อนใหม่ ที่อาจทำให้ถูกตา ถูกใจ แต่ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอคน..ไม่จริงจัง ไม่จริงใจ มากกว่า

ครอบครัว หลีกเลี่ยงจะสังสรรค์กับญาติสนิท มิตรสหาย โดยเฉพาะที่มีความเชื่อ ศรัทธาที่ขัดแย้งกัน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท ถูกทำร้ายได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร ณ เขตราศีตุลย์ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า  หากมีเรื่องร้อนหู ที่ทำให้ร้อนใจ ทั้งจากญาติสนิท มิตรสหาย หรือจากเพื่อนบ้าน ก็ควรอดทน อดกลั้น หรือหลีกเลี่ยงที่จะต่อปากต่อคำ ถกเถียงด้วย ถึงจะทำให้อยู่รอดปลอดภัย ไม่มีปัญหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook