ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำ และ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนตุลาคม แค่อยู่เฉยๆ ความรักก็จะเข้ามาหาเอง! เพราะจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ที่บ่งบอกถึง รักโรแมนติก รักอย่างลึกซึ้ง จริงใจ และจริงจัง รักอย่างที่อยากจะโดดเด่น เป็นที่หนึ่งในสายตาของคนที่รัก แต่จากดาวอาทิตย์ ดาวพเนจร ขุมพลังแห่งจักรวาล ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ก่อนที่จะจากจรสู่ราศีตุลย์ โดยร่วมกับดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งการต่อสู้ แข่งขัน การเอาชนะกันด้วยกำลัง ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในเดือนนี้

จากงาน ภารกิจที่กระทำร่วมกัน อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่แล้วที่พร้อมจะร่วมสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่หากต้องลงสนามแข่งขันเพื่อต่อสู้ หรือแย่งชิงเขา/เธอมา ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม ก็จะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นฝ่าย “แพ้” มากกว่า

แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากมีงาน ภารกิจที่ต้องกระทำร่วมกัน ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง เอาชนะ หรือแสดงออกว่าตัวเองเก่งกว่า ฉลาดกว่าทั้งด้วยคำพูด เขียนใดๆ เพราะอาจทำให้เรื่องที่คิดว่าเล็ก อาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีสิงห์ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ, ราศีธนู สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีมีน เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 2-7, 9-11, 13-17, 22-24, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook