ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมังกร ราศีธาตุดิน ที่บอกถึงความมั่นคง แข็งแกร่ง แต่เป็นดินแห้งแข็ง แห้งแล้งในฤดูหนาว ซึ่งมีแรงต้านดึงดันที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะแวดล้อมภายนอก จึงทำให้ชาวราศีมังกร ยึดมั่น ยึดติด อนุรักษ์นิยม เชื่องช้า แม้กระทั่งในเรื่องของ...ความรัก

เดือนตุลาคม เดือนแห่งการคาดหวัง ด้วยฝันที่อาจเป็นจริง!  เพราะจากดาวพฤหัสบดีที่บ่งบอกถึงการคาดหวัง ได้โคจรย้อนจักรกลับมาอยู่ร่วมกับดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร ที่ถึงกำลังโคจรวิปริตพักรองศากันอยู่ 

ซึ่งนั่นคือ หากมุ่งมั่น ตั้งใจอย่างจริงจัง ก็จะได้ดังที่หวัง ประกอบกับที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ในตำแหน่งที่บ่งบอกว่าหากให้ความรักใครบางคนอย่างลึกซึ้ง จริงใจ ก็จะมีโอกาสได้รับความสุขตอบแทนกลับมาด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

การร่วมแบ่งปันลาภผลที่ได้มา ร่วมแบ่งปันความสุข สนุกจากการพบปะสังสรรค์มิตรสหาย แสดงให้เขา/เธอ เห็นว่ายังรัก ยังให้ความสำคัญอยู่นะ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้รักราบรื่นมากขึ้น ที่กำลังมีปัญหา ก็จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมทางสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ที่อาจต้องใช้ระยะเวลาติดต่อ สัมพันธ์ให้คุ้นเคยกันมากขึ้น ก็จะสมหวังกับรักที่รอคอย แต่ควรระวังการแสดงออกอย่างเปิดเผยมากเกินไป ก็อาจนำไปประเด็นให้ถูกนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ราศีที่จะส่งผลต่อความรัก...ราศีกรกฎ ที่แค่มองตาก็รู้ใจ, ราศีพิจิก สนุกด้วยกันอย่างเฮไหน เฮนั่น และราศีกุมภ์ เงินทองมากองอยู่ตรงหน้า

วันแห่งความรักที่จะส่งผลในเดือนนี้   1-3, 5-7, 8-10, 13-15, 16-17, 22-24, 27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook